Trang chủ Tin tức Thông tin hữu ích Tư vấn bố trí nội thất văn phòng hiện đại chuyên nghiệp

Tư vấn bố trí nội thất văn phòng hiện đại chuyên nghiệp

21/06/2017 - Hạng mục: Thông tin hữu ích

Từ khóa: nội thất văn phòng, nội thất văn phòng làm việc, thiết kế nội thất, thiết kế nội thất văn phòng đẹp, noi that van phong, van phong, trang tri van phong

Chia sẻ:

Nội dung chi tiết

Việc bố trí nội thất văn phòng hiện đại một cách chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc và trao đổi không những thế đó còn là cách nâng cao hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của công ty.

Việc bố trí và nội thất văn phòng hiện đại tùy thuộc vào cấu trúc không gian, đặc thù công việc hay diện tích. Tuy nhiên chúng đều dựa trên những yếu tố khoa học nhất định nhằm đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho văn phòng làm việc.

Sắp xếp nội thất phòng nhân viên

Đây là căn phòng chiếm nhiều diện tích trong một công ty và việc bố trí nội thất văn phòng đẹp như thế nào cũng khó khăn nhất. Khi bố trí nội thất bạn cần phải chú ý đến kích thước và diện tích để tạo ra môi trường làm việc thuận tiện, không nên bố trí chỗ ngồi làm việc của nhân viên quá sát nhau để tạo sự thoải mái.

Bàn ghế cần phải được sắp xếp đồng đều theo một cấu trúc nhất định tránh sự rời rạc và lối đi cần phải thông thoáng để tiện cho quá trình trao đổi và làm việc của nhân viên.  Ngoài bàn ghế ra thì những tủ hồ sơ riêng lẻ bạn cần bố trí sát tường nhằm tạo tính an toàn hoặc lựa chọn những tủ treo tường, tủ kết hợp với bàn làm việc để tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng trong thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp.

Bố trí nội thất phòng họp

Là nơi thường xuyên những cuộc thảo luận, trao đổi thông tin vì thế khác với những bàn ghế làm việc nhân viên. Bố trí nội thất văn phòng cao cấp trong khu vực này cần nhấn mạnh đế sự tương tác vì thế chiếc bàn nên đặt vị trí ở trung tâm của căn phòng và những chiếc ghế nên được bố trí ngay ngắn bên cạnh.

Tùy vào số lượng người mà có thể chọn những kiểu bàn như bàn tròn, bàn hình chữ nhật, hình oval phù hợp tránh sử dụng bàn quá lớn làm căn phòng trở nên chật chội và quá trình thảo luận, đi lại trở nên khó khăn. Riêng đối với những nội thất khác hay phụ kiện khác như tranh ảnh, cây xanh cần bố trí ở những vị trí sát tường, trên tường nhằm tạo ra một văn phòng khoa học, sang trọng và tiện nghi.

Phòng giám đốc, ban lãnh đạo

Trong thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại thì phòng lãnh đạo cũng được đánh giá cao nhằm mang đến sự thành công của một công ty. Trong thiết kế văn phòng xu hướng mở nhưng việc không gian riêng tư mang tính độc lập trong phòng quản lý là rất cần thiết vì thế việc bố trí nội thất văn phòng như thế nào cũng rất cân nhắc.

Thông thường bàn ghế giám đốc sẽ được hướng ra ngoài và có thể bao quát toàn bộ không gian một cách rõ ràng. Hướng ngồi thường dựa vào tường, ngoài ra những bàn ghế tiếp khách thường được bố trí gần bàn giám đốc để tạo sự tiện lợi trong quá trình tiếp khách.

Ngoài kinh nghiệm bố trí nội thất văn phòng nhanh và đẹp thì yếu tố phong thủy cũng cần được chú ý tới nhằm tạo nhiều may mắn trong quá trình làm việc. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn có thể liên hệ với nhà thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp K&K DECOR nhé.