Trang chủ Tin tức Thông tin hữu ích Thiết kế văn phòng ấn tượng nhất hiện nay

Thiết kế văn phòng ấn tượng nhất hiện nay

04/07/2017 - Hạng mục: Thông tin hữu ích

Từ khóa: thiết kế văn phòng, thiet ke noi that van phong, noi that van phong, thi cong noi that, thiet ke noi that, nội thất văn phòng hiện đại

Chia sẻ:

Nội dung chi tiết

Thiết kế văn phòng ấn tượng là cách thể hiện thương hiệu giúp khách hàng, đối tác nhận diện một cách dễ dàng. Ngày nay nhiều công ty lựa chọn một phong cách ấn tượng để áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Bạn cũng muốn sở hữu một văn phòng đẹp và riêng biệt vậy thì những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn làm được điều đó.

Mẫu thiết kế văn phòng ấn tượng khi sử dụng những bức tranh thiên nhiên để trang trí kèm theo đó là những cách bố trí nội thất vô cùng mới lạ. những chiếc ghế văn phòng được bao bọc xung quanh cây xanh tạo ra một nơi trò chuyện làm việc vô cùng độc đáo.

Ngoài việc thiết kế văn phòng đẹp với những cây xanh, chậu cây thì việc sử dụng đèn trang trí cũng được tận dụng và khá bắt mắt. chất liệu nội thất văn phòng bằng gỗ cùng với sàn nhà tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ấn tượng với những không gian mở với những cách bố trí nội thất, ứng dụng màu sắc dường như không theo một nguyên tắc truyền thống nào nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ, yếu tố công năng cũng như tính giải trí cao trong môi trường làm việc. Khu vực tiếp khách, nghỉ ngơi được sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, nội thất nhỏ gọn và thảm trải sàn với họa tiết nhỏ mang đến một không gian đẹp.

Cách bố trí cây xanh trong thi công nội thất văn phòng trọn gói này là một trong những cách ấn tượng nhằm tạo sự mới lạ và thích thú cho nhân viên. Thay vì bố trí những cây xanh xung quanh thì trong những mẫu thiết kế văn phòng này cây xanh được ưu ái luôn là trung tâm. Trong mẫu phòng họp này cũng vậy bàn ghế đơn giản, sàn gỗ nhưng mang lại sự đẳng cấp và hiện đại.

Thay vì những bức tường kính bao quanh hay những bức tường vôi thì trong thiết kế văn phòng ấn tượng này đã sử dụng chất liệu kim loại để tạo ra những phòng thảo luận, phòng họp đầy sáng tạo. Bên cạnh đó ánh sáng sắc màu còn tạo ra điểm nhấn thu hút trên trần nhà biến giúp nơi làm việc có đủ hương vị của sắc màu.

Ở một thiết kế nội thất phòng họp đẹp và sang trọng khác khi những yếu tố mới lạ vẫn được ứng dụng với những bức tường gỗ kết hợp với những tủ hồ sở để lưu trữ. Không những thế vách ngăn này còn là nơi trang trí và để những chậu cây xanh giúp phòng họp trở nên thoải mái hơn. Đây cũng có thể là giải pháp kích thích những ý tưởng mới lạ.

Thông thường bạn sẽ thấy phòng họp với những bàn vuông, tròn hay hình chữ nhật nhưng trong thiết kế văn phòng ấn tượng mới lạ này thì hoàn toàn khác. Chiếc bàn họp giống như một bông hoa đầy cánh tiếp đến là những ghế văn phòng đẹp mang lại một căn phòng lý tưởng. Chưa dùng lại ở đó ánh sáng cũng rất độc đáo mà bạn ít có thể ở một phòng họp nào như vậy.

Ấn tượng và độc đáo được thể hiện khắp nơi trong thiết kế văn phòng này ngay cả khu vực hành lang, phòng giải trí…

Như vậy có thể thấy thiết kế văn phòng ấn tượng và độc đáo mang lại nhiều cảm hứng để làm việc hơn. Nó cũng giúp nhân viên tìm đến những ý tưởng mới lạ thay vì bó buộc trong khuôn khổ. Nếu bạn đang muốn một kiểu văn phòng như vậy vui lòng liên hệ với K&K DECOR nhé.