Trang chủ Tin tức Thông tin hữu ích Thiết kế văn phòng 100m2 như thế nào cho đẹp ?

Thiết kế văn phòng 100m2 như thế nào cho đẹp ?

28/03/2018 - Hạng mục: Thông tin hữu ích

Từ khóa: thiết kế văn phòng 100m2, thiết kế văn phòng đẹp, thiết kế văn phòng làm việc, thiết kế văn phòng, thiet ke noi that van phong, noi that van phong, thi cong noi that, thiet ke noi that, nội thất văn phòng hiện đại

Chia sẻ:

Nội dung chi tiết

Với diện tích 100m2 tương đối lớn thiết kế vă phòng làm việc cần phải chú trọng nhiều thứ hơn về thẩm mỹ, công năng, thương hiệu hay sự khoa học để nâng tầm quy mô tạo ra một nơi làm việc sang trọng, đẳng cấp cũng như điểm đến tuyệt vời cho những nhân viên.

Có thể thấy thiết kế văn phòng 100m2 với quy mô không quá lớn, quá nhỏ vì thế cần có những xác lập kế hoạch cụ thể để đảm bảo cho quá trình làm việc được hiệu quả, kích thích sự sáng tạo của nhân viên đặc biệt là tạo được thiện cảm của khách hàng. Dưới đây K&K DECOR sẽ đưa ra một số tư vấn để văn phòng với diện tích này trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Đầu tiên cần xác định phong cách chung trong toàn bộ không gian văn phòng 100m2 để tạo ra tính thống nhất và chuyên nghiệp nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc lựa chọn nội thất, phụ kiện trang trí cũng như phù hợp với ngành nghề lĩnh vực. Hiện nay có nhiều kiểu thiết kế văn phòng khác nhau như cổ điển, hiện đại hay phong cách công nghiệp, Coworking, văn phòng xanh… vì thế cần định hướng cụ thể về phong cách.

Tính hài hòa chung thống nhất

Những màu sắc chung hài hòa với nhau giữa các phòng sự phân chia không gian một cách hài hòa và đông đều thể hiện rõ phong cách trước đó. Không nên có sự lộn xộn phân chia hay sự gấp khúc màu sắc giữa từng phòng với nhau làm mất đi thẩm mỹ khi thi công nội thất văn phòng tphcm.

Tính riêng biệt trong từng phòng cụ thể

Thiết kế nội thất văn phòng 100m2 thường được chia cụ thể là thành nhiều phòng, khu vực khá nhau như khu vực lễ tân, phòng giám đốc, phòng nhân viên hay phòng họp và mỗi phòng đều có nhiệm vụ riêng biệt vì thế cần có những yếu tố riêng phù hợp nhằm đáp ứng được công năng và tạo ấn tượng, sự phong phú cho nơi làm việc tránh sự đơn điệu và nhàm chán.

Thiết kế khu vực lễ tân: Đây được xem là một điểm đến đầu tiên vì thế luôn được quan tâm khi thiết kế và thi công nội thất. Với 100m2 thì khu vực này cần có sự nhỏ gọn và phù hợp nhưng phải đảm bảo yếu tố hình ảnh công ty với tên công ty, logo, hình ảnh thương hiệu hay một điểm nhấn nổi bật, bàn ghế cao cấp để tạo ấn tượng tốt khi nhìn vào.

 Thiết kế văn phòng giám đốc:  Phòng làm việc giám dốc là nơi cần có sự riêng tư và tiện nghi để đảm bảo cho việc thể hiện quyền lực và tiếng nói. Ở đây ngoài những yếu tố thẩm mỹ, công năng chung thì yếu tố cá nhân cũng được thể hiện rõ hơn so với những căn phòng khác.

Lựa chọn bàn làm việc giám đốc với một kích thước rộng để có thể tạo ra không gian làm việc thoải mái, sắp xếp giấy tờ và máy móc tiện lợi hơn bên cạnh đó là một ghế xoay cao cấp tựa ngồi thoải mái. Những gam màu trung tính được áp dụng nhiều hơn trong nội thất văn phòng đẹp hạn chế những gam màu sinh động nổi bật làm nên sự rối rắm mà mất đi vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp. Sự tiện nghi về nội thất và không gian riêng tư cần được chú trọng trong không gian này.

Thiết kế nội thất phòng họp: Phòng họp là nơi quan trọng với những cuộc họp nội bộ hay những gặp gõ đối tác, khách hàng vì thế cần chú trọng hình thức, thẩm mỹ cũng như công năng nhất đinh. Sự chuyên nghiệp với nội thất phòng họp đồng nhất. Bàn ghế cần có sự phù hợp với từng đặc thù phòng họp cụ thể. Sử dụng kiểu dáng bàn ghế như thế nào ….để đảm bảo cho sự thoải mái được duy trì nhiều cho những cuộc họp. Hình ảnh logo công ty hoặc các biểu tượng công ty có thể bố trí ở đây. Hạn chế việc sử dụng nhiều màu sắc và phụ kiện trang trí làm mất đi tính chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất phòng nhân viên: Trong thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói giá rẻ thì phòng nhân viên luôn được đề cao tính sinh động, thoải mái cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều màu sắc nổi bật hơn. Nội thất văn phòng đồng nhất với từng khu vực cụ thể, phong cách mở và trang trí văn phòng với những cây xanh, hình ảnh thương hiệu công ty trên bức tường là một trong những điều làm nên nét riêng biệt của căn phòng này.

Diện tích 100m2 nên phòng nhân viên nên sử dụng phong cách tối giản, sắp xếp văn phòng một cách tối ưu nhất để tạo ra nhiều không gian trống hơn. Những cửa kính có thể áp dụng và tất nhiên sự chuyên nghiệp, hiện đại vẫn được chú trọng.

Thiết kế nội thất văn phòng với ánh sáng và cây xanh

Ngoài những yếu tố trên thì ánh sáng và cây xanh cũng cần được chú trọng trong thiết kế văn phòng 100m2 để cung cấp cho môi trường làm việc tốt hơn. Bố trí và sử dụng màu sắc đồng đều, vị trí ở các khu vực. Lắp đặt màu sắc ánh sáng dễ chịu, tận dụng ánh sáng thiên nhiên.

Trong khi đó nên bố trí những cây xanh ở khu vực hành lang hay tạo ra những bức tường xanh đẹp, bố trí ở bàn làm việc… để mang lại không gian xanh trong lành, sự thoải mái cho nhân viên.

Thiết kế văn phòng 100m2 sẽ đẹp hơn nếu như áp dụng đầy đủ những yếu tố trên. Ngoài ra nếu cần sự tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ với K&K DECOR nhé.