Trang chủ Tin tức Thông tin hữu ích Lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng công ty

Lưu ý khi chọn mua nội thất văn phòng công ty

12/03/2018 - Hạng mục: Thông tin hữu ích

Từ khóa: thiết kế nội thất văn phòng, nội thất văn phòng, thiết kế văn phòng đẹp, thiet ke noi that van phong, noi that van phong, thi cong noi that, thiet ke noi that, nội thất văn phòng hiện đại

Chia sẻ:

Nội dung chi tiết

Ở một công ty lớn hay nhỏ việc chọn mua nội thất văn phòng luôn là khâu quan trọng khi được giao phó. Việc lựa chọn nội thất như thế nào là hợp lý, đảm bảo được yếu tố công năng, thẩm mỹ với một nguồn kinh phí cho phép là điều không dễ dàng. Dưới đây một số lưu ý mà các chuyên gia khuyên bạn khi mua nội thất mà bạn có thể học hỏi.

Xem xét ngân sách

Đầu tiên bạn cần xác định ngân sách chi cho việc nội thất văn phòng là bao nhiêu để có thể tìm đến những mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu phù hợp tránh được việc chọn lựa tốn nhiều thời gian. Khi có ngân sách bạn sẽ dễ dàng phân khúc loại sản phẩm phù hợp hơn đặc biệt là ở những công ty có nguồn kinh phí hạn hẹp thì bạn cần phải xem xét điều này một cách kỹ càng hơn.

Diện tích văn phòng

Diện tích ảnh hưởng nhiều và chi phối việc chọn nội thất văn phòng như thế nào rất nhiều. Ở những văn phòng lớn bạn có thể lựa chọn những nội thất và kích thước lớn với những cách riêng phù hợp nên rất dễ dàng. Trong khi đó ở những văn phòng nhỏ đòi hỏi bạn phải chọn kích thước nội thất tương ứng với những kiểu dáng tối giản khi thiet ke noi that van phong  để tối ưu diện tích đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái trong quá trình làm việc.

Kiểm tra và tìm hiểu về chất liệu nội thất

Trên thị trường hiện nay có nhiều nội thất như bàn ghế văn phòng được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay có thể là những chất liệu kim loại. Trong đó gỗ tự nhiên lại có nhiều gỗ khác như gỗ xoan đào, gỗ sồi… và gỗ công nghiệp cũng vậy. Vì thế cần phải tìm hiểu rõ chất liệu của từng loại gỗ phù hợp đảm bảo chất lượng và phù hợp với gia cả. Nên chọn một chất liệu nhất định để tạo sự đồng bộ trong nội thất và tiết kiệm được chi phí.

Cập nhật nội thất văn phòng

Khi chuẩn bị mua sắm những nội thất như bàn, ghế hoặc tủ hồ sơ bạn cần tìm hiểu xu hướng thị trường hiện nay như thế nào, sản phẩm nào được ưa chuộng và được đnáh giá tốt. Tránh mua những nội thất với những kiểu dáng lỗi thời và đánh giá thấp về chất lượng cộng với mẫu mã. Ở mỗi thời điểm thì xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng lại khác nhau vì thế bạn phải cập nhật. Bạn có thể tham khảo qua bạn bề hoặc internet hoặc đến các cửa hàng showroom để tham khảo về vấn đề này.

 Đặc thù công việc

Mỗi ngành nghề lĩnh vực công việc có những xu hướng lựa chọn những nội thất văn phòng hiện đại với những kiểu dáng riêng cho phù hợp. Ví dụ ở những văn phòng với môi trường làm việc cần nhiều sự tương tác có thể sử dụng những bàn làm việc liên kết với nhau trong khi đó ngành làm việc cần nhiều sự yên tĩnh lại có xu hướng chọn bàn ghế khác. Bên cạnh đố ở phòng họp, phòng giám đốc hay những khu vực khác nhau cần có những lựa chọn bàn ghế thích hợp.

Kiểu dáng và phong cách đồng bộ

Để mang lại sự chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp và hiện đại nhất bạn nên chọn những nội thất văn phòng đồng bộ về phong cách, kiểu dáng ở từng phòng cụ thể. Không nên chọn quá nhiều nội thất với màu sắc kiểu dáng khác nhau vừa tốn chi phí lại gây ra sự lộn xộn nhất định.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Bạn nên tìm đến một cửa hàng uy tín để chọn mua nội thất văn phòng để đảm bảo được chất lượng với những chính sách bảo hành và đặc biệt là giá cả phù hợp tránh trường hợp “tiền mất tật mua” Ở đây cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian.