Trang chủ Tin tức Thông tin hữu ích Giới thiệu những quy trình thiết kế nội thất văn phòng

Giới thiệu những quy trình thiết kế nội thất văn phòng

19/03/2018 - Hạng mục: Thông tin hữu ích

Từ khóa: thiet ke noi that van phong, thiết kế nội thất văn phòng, thi công nội thất văn phòng, thi cong noi that van phong dep, noi that van phong, thi cong van phong

Chia sẻ:

Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất văn phòng không phải là ngày một ngày hai hay dựa theo những sơ thích mà cần đòi hỏi một quy trình cụ thể để đảm bảo được công năng và thẩm mỹ nhất định.  Việc tuân thủ các bước cụ thể thể hiện được tính chuyên nghiệp nhất định vì thế bạn cần tìm hiểu rõ cụ thể quy trình của từng công ty cụ thể.

Mỗi công ty có những tiêu chuẩn riêng và quy trình cụ thể. Hôm nay K&K DECOR sẽ đưa ra quy trình thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp để khách hàng có thể tham khảo và có một cái nhìn rõ ràng hơn về quá trình làm việc ở các công ty hiện nay.

Bước 1: Trao đổi trực tiếp với khách hàng

 Khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng sẽ liên hệ và trao đối với nhân viên của chúng tôi và bước đầu làm quen, nêu rõ những yêu cầu và định hướng rõ ràng.

Bước 2: Khảo sát hiện trường

 Khi tiếp nhận được thông tin, trao đối thì các kiến trúc sư sẽ đến khảo sát hiện trường, đo đạc mặt bằng, diện tích hiện có để có thể đưa ra những phương án ý tưởng thiết kế noi that van phong sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như ngành nghề lĩnh vực của công ty.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi thương thảo, tư vấn và thảo luận phù hợp 2 bên sẽ tiền hành ký kết hợp đồng với những điều kiện mà 2 bên đưa ra một cách phù hợp nhất  và khách hàng tạm ứng một phần tiền thanh toán lần 1.

Bước 4:  Lên ý tưởng

Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế K&K DECOR sẽ cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình thiết kế nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D . Tiếp đến sẽ phối cảnh 3 D để khách hàng có một cái nhìn tổng quát hơn.

Trong quá trình thiết kế này khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa nhiều lần sao cho phù hợp với nhu cầu và đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp nhất đinh. Khi khách hàng và công y đã thống nhất phương án thiết kế sơ bọ 2 bên sẽ xác nhận bằng vản bảo rõ ràng.

Bước 5: Thiết kế 3D

Kiến trúc sư sẽ nắm ý tưởng thiết kế triển khai 3 D đúng tiến độ nhất định đảm bảo những sự phù hợp với bản vẽ trước đó. Mọi phát sinh về ý tưởng, phong cách thiết kế nội thất sẽ có những tính phí trù nhất định và khách hàng cũng có thể tạm ứng lần 2 để công ty tiếp tục thiết kế.

Bước 6: Triển khai sản xuất nội thất, thi công lắp đặt

Tùy vào quy mô mà thời giann hoàn thành thiết kế kỹ thuật thi cong noi that van phong và đưa ra cho khách hàng xem xét cụ thể. Ở đây khách hàng có thể xem và chỉnh sữa lại những thông tin chi tiết nế không đúng hoặc chưa rõ ràng. Tiếp đến tiến hành triển khai sản xuất tại xướng, thi công lắp đặt và bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công công trình hoàn thiện cho quý khách hàng cụ thể.

Bước 7:  Bàn giao hồ sơ và tiến hành thanh lý hợp đồng

Hai bên sẽ hưa hẹn thời gian thanh toán hồ sơ như theo yêu cầu trước đó và khách hàng thanh toáng những chi phí còn lại.

 Bước 8: Có những chính sách bảo hành sản phẩm nhất định

Tùy vào từng sản phẩm nội thất để có những chính sách bảo hành nhất đinh tạo sự an tâm trong quá trình sử dụng đảm bảo thẩm mỹ, công năng trong văn phòng làm việc.

Đó là quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp ở hcm của K&K DECOR mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn một nhà thầu thiết kế phù hợp. Sở hữu những đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến văn phòng làm việc hoàn hảo và lý tưởng nhất cho mọi công ty.